top of page

Our Recent Posts

Tags

No tags yet.

Chính sách chung

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Quán Bà Tám Tour để khám phá vùng đất Bắc Giang cùng chính con người sinh ra và lớn lên tại đây. Để nhằm đảm bảo hoạt động mà chúng tôi cung cấp diễn ra với những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn, bên dưới Quán Bà Tám Tour gửi đến bạn chính sách của chúng tôi. Việc đăng kí tham gia (đặt tour, đặt phòng homestay) tại website của chúng tôi có nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản bên dưới.

Mục đích không chỉ là giới thiệu về những điểm đến tại Bắc Giang, Quán Bà Tám Tour hướng đến trải nghiệm văn hóa với người bản địa. Cùng với đó là sự bền vững trong phát triển du lịch địa điểm tại các địa điểm trong OnedayOnetrip. Chính vì vậy, số lượng tour và số lượng người tham gia sẽ được hạn chế, cụ thể:

HOMESTAY


Đặt phòng Homestay

Host tại Quán Bà Tám Tour là một dạng homestay với người bản địa. Bạn được sinh hoạt cùng với một gia đình bản địa. Hiện nay Host được tổ chức tại một gia đình, cũng là nhà của founder Quán Bà Tám Tour.

Sau khi đăng kí qua mẫu thông tin thành công. Bạn sẽ nhận được email và cuộc gọi xác nhận đặt phòng. Chúng tôi sẽ gửi thông tin hướng dẫn chi tiết làm thế nào để bạn di chuyển đến Quán Bà Tám Tour. Bạn phải đảm bảo thanh toán trước 100% tiền phòng trong vòng 24h sau khi nhận được email của chúng tôi.

Các bữa ăn và thức uống bạn thanh toán sau khi đến địa điểm host, khách có thể ăn cùng với Host hoặc tự nấu nướng. Chúng tôi có phòng bếp đầy đủ thiết bị cần thiết hỗ trợ bạn tự nấu. Các chi phí này được tính toán dựa trên thời gian lưu trú của bạn. Hãy đảm bảo bạn đọc kĩ thông tin và liên lạc với chúng tôi nếu bạn có bất kì sự thay đổi, khó khăn hay thắc mắc nào.


Host chỉ dành cho cặp đôi nữ hoặc cá nhân nữ.

Check in sau 9:00 am

Check out trước 6:00 p.m


Hủy Host

Hủy Host sau khi đặt phòng 48h, nếu bạn đã chuyển tiền chúng tôi sẽ gửi lại 100% số tiền ấy, chúng tôi không chịu phí dịch vụ chuyển tiền.

Hủy Host sau thời gian trên, chúng tôi sẽ hoàn sau khi trừ 30% số tiền, chúng tôi không chịu phí dịch vụ chuyển tiền.


TOUR

Số lượng tour OnedayOnetrip và số lượng người tham gia

Số lượng tour: Diễn ra vào Chủ Nhật hằng tuần

Số lượng người mỗi tour: Tối đa 5 người.

Phương tiện di chuyển: Xe máy.

Chi phí:

Đặt tour

Sau khi đăng kí qua mẫu thông tin thành công. Bạn sẽ nhận được email và cuộc gọi xác nhận đặt tour. Chúng tôi sẽ gửi thông tin hướng dẫn chi tiết làm thế nào để bạn di chuyển đến Quán Bà Tám Tour. Bạn phải đảm bảo thanh toán trước 100% tiền tour trong vòng 24h sau khi nhận được email của chúng tôi. Hãy đảm bảo bạn đọc kĩ thông tin và liên lạc với chúng tôi nếu bạn có bất kì sự thay đổi, khó khăn hay thắc mắc nào.


Hủy tour

Hủy tour sẽ diễn ra đối với các trường hợp bất khả kháng diễn ra, đặc biệt là thời tiết không thuận lợi. Quán Bà Tám Tour sẽ hoàn 100% tiền cho bạn.

Hủy Tour sau book 48h, nếu bạn đã chuyển tiền chúng tôi sẽ gửi lại 100% số tiền ấy, không chịu phí dịch vụ chuyển tiền.

Hủy Tour sau thời gian trên, chúng tôi sẽ hoàn sau khi trừ 30% số tiền, không chịu phí dịch vụ chuyển tiền.


Thông tin thanh toán cho Homestay và OnedayOnetrip Tour

Bạn sẽ chỉ đặt tour thành công sau khi chuyển khoản 100% qua thanh toán thông qua các tài khoản bên dưới:

Chủ tài khoản: DOAN THI DIEU THAO

Ngân hàng VIETCOMBANK Bắc Giang

STK: 0351001139124

Hoặc

Ngân hàng TECHCOMBANK Bắc Giang

STK: 19030781410028


Khác

Chúng tôi không khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm nhựa một lần (bàn chải đánh răng, túi nilon, chai nước lọc, và các sản phẩm nhựa khác) tại Homestay và trong hành trình OnedayOnetrip. Chúng tôi cảm ơn những người bạn, những khách hàng đã hiểu và cùng đồng hành với Quán Bà Tám Tour trong nỗ lực giảm số lượng rác thải nhựa.

Chúng tôi nghiêm cấm việc tổ chức tiệc tùng tại Host. Chúng tôi cần bạn đảm bảo việc sử dụng và bảo quản tốt các đồ dùng trong quá trình ở tại Host.

Chúng tôi khuyến khích mọi người thực hiện các nội quy (nếu có) tại các điểm đến của chúng tôi.




Single Post: Blog_Single_Post_Widget
bottom of page