top of page

Our Recent Posts

Tags

No tags yet.

Chính sách thông tin cá nhân

Quán Bà Tám Tour cam kết sẽ bảo vệ và tôn trọng khi sử dụng thông tin của bạn trong các dịch vụ mà Quán Bà Tám Tour cung cấp.

Chúng mình thu thập những loại dữ liệu cá nhân nào?

Chúng mình không thể giúp bạn có một ngày tuyệt vời cùng với OnedayOnetrip (hoặc/và) sự nghỉ ngơi thoải mái tại Homestay của Quán Bà Tám Tour khi thiếu thông tin, vì vậy, chúng mình sẽ cần một số thông tin cơ bản như tên, thông tin liên lạc của bạn và tên của (những) người đi cùng bạn và thông tin thanh toán của bạn. Bạn có thể gửi các yêu cầu đặc biệt của mình đối với chuyến đi cho chúng mình (ví dụ: các sở thích, thói quen, yêu cầu đặc biệt, … ).

Khi đặt chỗ/đặt phòng bạn cần cung cấp ít nhất là tên, số điện thoại và địa chỉ email của mình. Chúng mình cũng có thể yêu cầu bạn cung cấp địa chỉ nhà, thông tin thanh toán, ngày sinh, tên của những người đi cùng bạn và những điều bạn có thể yêu cầu cho Chuyến đi.

Chúng mình cần bạn biết rằng bạn là người có trách nhiệm, đảm bảo cá nhân bạn hoặc những người mà bạn cung cấp dữ liệu cá nhân về họ cũng biết rằng bạn đã cung cấp thông tin của họ cho chúng mình, hiểu và chấp nhận cách chúng mình sử dụng thông tin của họ

Bạn cũng có thể được yêu cầu đánh giá và chia sẻ hình ảnh/ cảm nhận của bạn về chuyến đi để giúp những khách hàng tương lai của Quán Bà Tám Tour biết chính xác điều mà họ tìm kiếm. Chúng mình sẽ thu thập thông tin từ bạn trong đánh giá gửi tới bạn, bao gồm tên hiển thị, ảnh đại diện và những hình ảnh/ thông tin chuyến đi bạn chọn.

Chúng mình chỉ cung cấp dịch vụ cho các công dân từ 18 tuổi trở lên.

Tại sao chúng mình lại thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn?

Lý do chính khiến chúng mình yêu cầu dữ liệu cá nhân của bạn nhằm quản lý dịch vụ chúng mình cung cấp; giúp hai bên hiểu rõ nhau hơn và đảm bảo rằng bạn nhận được dịch vụ tốt nhất. Chúng mình cũng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để liên hệ và thông báo cho bạn biết về các ưu đãi mới và đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ khác mà chúng mình cho rằng bạn sẽ quan tâm.

Và cuối cùng, Quán Bà Tám Tour nói Không với việc chia sẻ thông tin của bạn với bên thứ ba

Đối với bất kì thắc mắc đối với các điều khoản trên, vui lòng liên hệ tại email: batamtour.bg@gmail.com

Single Post: Blog_Single_Post_Widget
bottom of page